Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

[Tiểu Sử ES - EarthShaker Dota 1 ] - Kẻ bảo vệ núi đỏ

Earthshaker đã từng là một sinh vật bất tử không tên, có thể đảm nhận nhiều hình thức khác nhau. Anh ta đến từ Nishai , nơi anh ta nằm im lìm cho đến khi bị đánh thức bởi một trận động đất. Ngay cả trong giấc ngủ, anh ta vẫn có thể cảm nhận được các dạng sống xung quanh mình. Giả sử hình dạng của một con thú phàm trần, anh ta có thể định hình lại cơ thể của mình theo ý muốn, tự mình cắm sừng để bảo vệ chống lại một thế giới thù địch. Anh ta đã kết bạn với Gargoyles , một loài sinh sống ở Nishai. Có bằng chứng cho thấy anh ta có một số mối quan hệ với Behemoth , người vẫn còn sử dụng làm áo giáp.
Earthshaker được giao nhiệm vụ bảo vệ Núi Đỏ, có thể là một địa điểm ở Nishai. Anh ta thù địch với Dire , trang bị các vật tổ đặc biệt thấm đẫm ánh sáng để chống lại tham nhũng của nó.
Giống như là một Golem or Gagoyle, EarthShaker đã là một người Trái đất và tự do đi lại trên đó một cách tự do và không có chủ nhân nào khác. Trong những khu ổ chuột không ngừng nghỉ, được bọc trong một vỉa đá sâu, anh nhận ra cuộc sống trôi tự do bên trên mình. Anh càng tò mò. Trong một mùa chấn động, các đỉnh núi Nishai rung chuyển những trận tuyết lở, làm dịch chuyển dòng sông và biến các thung lũng cạn thành những vực thẳm không đáy. Khi vùng đất cuối cùng đã ngừng rung chuyển, Earthshaker bước ra khỏi bụi lắng, ném qua những tảng đá lớn như thể ném ra một tấm chăn nhẹ. Anh ta đã định hình mình trong hình ảnh của một con thú phàm trần, và tự đặt tên cho mình là Raigor Stonehoof. Anh ta chảy máu bây giờ, và thở, và do đó anh ta có thể chết. Nhưng tinh thần của anh vẫn là trái đất; anh ta mang sức mạnh của nó trong vật tổ ma thuật không bao giờ rời khỏi anh ta. Và vào ngày anh trở về với cát bụi, trái đất sẽ chào đón anh như một đứa con hoang đàng.
CÂU NÓI CỦA ES!

  • Các đồng minh gặp 

Chúng ta sẽ nhào nặn cuộc chiến này thành lợi thế của chúng ta
Hang động Gonna trong cuộc thi? Hnyanya
Có chuyện gì với Trái đất đang cố gắng làm cho những kẻ như chúng ta thất vọng?
Chúng ta nên bắt đầu một nhóm hỗ trợ 'bị giam cầm trong trái đất'.
Trái đất sẽ rung chuyển, tôi sẽ giết. Hãy để chúng tôi lục lọi vài cái cây, Earthshaker. Earthshaker, thời gian cho một số lắc và phá vỡ.

  • Kẻ thù giết Earthshaker 
Tôi không cần một thân cây để hạ gục bạn.
Một con thú sau trái tim của tôi. với bạn đi.
Bạn quên đi bản chất thật của mình.
Shaper của châu lục, bạn đã quên tôi.
Tôi sẽ làm rung chuyển trái đất từ bây giờ
Đó là đủ hang động của bạn! Vì vậy, bạn là người đã đánh cắp câu chuyện của tôi
--
Trên đây là bài mình đã sưu tầm và tổng hợp lại để mọi người tham khảo
Các bạn tìm hiểu thêm tại link bên dưới nhé!
⇩⇩
Download Mobaz: http://megaurl.in/qW1k75
Download .NETFARMWORK 4.5.2: http://megaurl.in/RGww44
Link đặt Tinh dầu bưởi: https://shp.ee/xjsjxzb

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

[Guide ES EarthSharker] Hướng dẫn chơi ES - Trùm Combat

Chơi EarthSharker - ES là một nghệ thuật. Tại sao vậy? Bởi vì ES là một hero có thể lật ngược Combat một cách đáng sợ cũng như khả năng &q...